Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Trung tâm Giáo dục thường xuyên và Hướng nghiệp Tp Vũng Tàu

Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh: "Cùng bạn chọn nghề cho tương lai"

“Hướng nghiệp luôn là một trong những vấn đề quan trọng, có tác động tích cực đến việc lựa chọn ngành học, nghề nghiệp của các em học sinh, đặc biệt đối với những học sinh cuối cấp. Bên cạnh việc tư vấn cho học sinh lựa chọn trường, cần định hướng cho các em học sinh chọn ngành, chọn nghề gắn với nhu cầu thực tế của thị trường lao động. Giúp các em hiểu và đánh giá về toàn diện bản thân và hiểu về ngành, nghề, trường để có sự lựa chọn xu hướng nghề nghiệp phù hợp với sở thích, sở trường, năng lực của mình.”

Sáng 19/10/2023, tại Trung Tâm GDTX - HN Vũng Tàu đã phối hợp với Trường Đại học Công Nghệ Tp. HCM tổ chức chương trình tư vấn, hướng nghiệp và giới thiệu việc làm, thu hút sự tham gia của gần 1400 học sinh, đoàn viên, thanh niên tham gia.

 

 

 

 

Toàn cảnh chương trình

Trong chương trình, các em học sinh đã được các Thầy (Cô) tư vấn định hướng nghề nghiệp và tư vấn lựa chọn nghề, chọn trường, tìm hiểu các ngành nghề trong xã hội, cũng như xu hướng phát triển các ngành nghề trong tương lai.

 

 

 

Chương trình còn có phần giao lưu, đối thoại trực tiếp giữa các em học sinh với ban tư vấn. Các băn khoăn, thắc mắc đã được Ban tư vấn chương trình chia sẻ, giải đáp kịp thời.
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 22
  • Trong tuần: 233
  • Tất cả: 157683