Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Trung tâm Giáo dục thường xuyên và Hướng nghiệp Tp Vũng Tàu
TRẢI NGHIỆM HƯỚNG NGHIỆP THỰC TẾ

Ngày 15/01/2024, BGH trung tâm GDTX – HN Vũng Tàu phối hợp với GVBM, GVCN cùng hơn 300 HS Khối 10 đã có một ngày trải nghiệm thực tế thật nhiều niềm vui và ý nghĩa trong chuyến tham quan nhà máy Ajinomoto tại Long Thành, Đồng Nai.

Các bạn HS có cơ hội tìm hiểu thông tin kiến thức về quy mô nhà máy, các sản phẩm, nguyên liệu, đặc biệt được tham quan tận mắt các hoạt động làm việc của nhân viên nhà máy, mô hình dây chuyền sản xuất để làm ra các thành phẩm quen thuộc của Ajinomoto trên thị trường. Qua hoạt động giao lưu cùng đầu bếp, các bạn HS cũng vô cùng thích thú khi được tận tay chế biến và thưởng thức những chiếc bánh rán thơm ngon với nguyên liệu từ sản phẩm của Ajinomoto.

HS trải nghiệm thực tế tại nhà máy, từ đó có những nhận thức đúng đắn về động cơ, mục tiêu học tập đồng thời định hướng nghề nghiệp cho tương lai. Qua đó, các bạn vừa thể hiện được tinh thần đoàn kết, yêu thương, hỗ trợ nhau, tích cực tham gia các hoạt động tập thể, vừa được tham quan trải nghiệm có thêm kiến thức về định hướng nghề nghiệp lại vừa có các phần quà mang về. 

Xin cảm ơn Ban giám đốc, Ban quản lý nhà máy Ajinomoto tại Long Thành, Đồng Nai đã tạo điều kiện phối hợp với Trung tâm GDTX, HN thành phố Vũng Tàu tổ chức buổi trải nghiệm hướng nghiệp vô cùng lí thú, bổ ích và để lại nhiều bài học giá trị cho thế hệ tương lại của đất nước.

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 264
  • Trong tuần: 2007
  • Tất cả: 156281