Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Trung tâm Giáo dục thường xuyên và Hướng nghiệp Tp Vũng Tàu

Chào mừng Kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023)

Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ Nhà giáo  và học sinh trên cả nước chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), với sự chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường và đặc biệt với tấm lòng tận tụy với nghề, dành hết tâm huyết cho các em học sinh thân yêu, trong ngày 20/11/2023 Trung Tâm GDTX - HN Vũng Tàu đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực hướng tới ngày lễ trọng đại này.

Từ bao đời nay, “tôn sư trọng đạo” vốn là một truyền thống giàu giá trị nhân văn tốt đẹp được dân tộc ta gìn giữ và phát huy. Ngày 20/11 là dịp để các thế hệ học sinh bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc tới các thầy cô giáo, những người đã dạy dỗ, truyền đạt tri thức, nuôi dưỡng tâm hồn, bồi đắp phẩm chất và chắp cánh ước mơ cho bao thế hệ học sinh.

Trong những ngày tháng 11 này, để tiếp bước truyền thống “tôn sư trọng đạo”, rất nhiều những hoạt động nhằm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023) đã diễn ra tại Trung Tâm GDTX - HN Vũng Tàu.

Bạn Bùi Thị Như Ý đại diện cho hơn 700 bạn học viên tại Trung Tâm gửi lời tri ân đến thầy cô và cán bộ công nhân viên Trung Tâm.

Chương trình tri ân Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam lắng đọng với những tiết mục ca hát cũng được các bạn học viên, cựu học viên luyện tập. Những tiết mục lúc sâu lắng, khi sôi nổi đã làm cảm xúc của những người tham dự đi từ xúc động đến hào hứng, cao trào.

Một số hình ảnh về các cuộc thi của học viên Trung Tâm trong ngày 20/11:

  

  

Một số hình ảnh về cuộc thi làm Báo tường

Một số hình ảnh về Hội thi cắm hoa và trang trí Bookmark

Mustafa Kernal Ataturk đã nói: “Một thầy giáo tốt giống như một ngọn nến - ngọn nến cháy để soi đường cho những người khác”. Nhân ngày 20/11, xin được gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Xin kính chúc “người gieo hạt” gặt được những mùa bội thu trên ngôi trường Trung Tâm GDTX - HN Vũng Tàu.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 30
  • Trong tuần: 241
  • Tất cả: 157691